Quy trình sửa chữa máy giặt tại nhà
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Quý khách gọi:
Và báo tình trạng lỗi của máy giặt.
Hoặc để lại thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhanh chóng:
Bước 2: Kiểm tra và chẩn đoán lỗi
Dựa vào thông tin khách cung cấp, chúng tôi đưa ra chẩn đoán ban đầu. Nguyên nhân gây ra sự cố và chi phí sửa chữa dự kiến.
Bước 3: Tiến hành sửa chữa
Nếu quý khách đồng ý, nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà quý khách kiểm tra trực tiếp, và báo chính xác nguyên nhân sự cố, cùng chi phí sửa chữa cụ thể.
Bước 4:
Tiến hành sửa chữa, hoặc thay thế linh kiện
Bước 5: Bảo hành và hỗ trợ sau sửa chữa
- Sản phẩm sau sửa chữa được bảo hành từ 06 – 12 tháng.
- Bảo hành hoàn toàn miễn phí trong thời gian còn bảo hành.
Sau khi sửa xong, cùng khách kiểm tra lại thật kỹ. Đảm bảo máy giặt đã được sửa hoàn chỉnh và bàn giao lại cho khách. Sau đó ghi phiếu bảo hành: