Mục lục
Dịch vụ sửa chữa Điện Máy NK rất tiếc và xin lỗi Quý khách hàng vì sự bất tiện của sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách bảo hành tại Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Máy NK cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ .
Hotline tiếp nhận bảo hành: 0938.473.029

Chính sách bảo hành
– Sản phẩm sau sửa chữa được bảo hành từ 06 – 12 tháng
– Bảo hành hoàn toàn miễn phí trong thời gian còn bảo hành.
Điều kiện áp dụng
– Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành quy định.
– Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tháo gỡ hoặc tự ý sửa chữa
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa, tẩy xóa, thể hiện rỏ thông tin khách hàng và ngày tháng sửa chữa.
-Từ chối bảo hành :
* Không có tem bảo hành
* Đối với sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài: sét đánh, nước vào, rơi vỡ, do nguồn điện không ổn định, sử dụng không đúng cách.
Quy trình bảo hành
– Khi khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline trên phiếu bảo hành. Khách hàng cung cấp lại thông tin khách hàng và sản phẩm cần được bảo hành.
– Đặc lịch bảo hành với nhân viên qua hotline .
– Khách hàng cần chuẩn bị phiếu bảo hành sản phẩm khi kỹ thuật viên đến kiểm tra.
– Nhân viên đến kiểm tra nếu còn trong quá trình bảo hành khách hàng sẽ được sửa chữa lại sản phẩm không tồn bất kỳ chi phí nào.